Nhật Bản hiện là thị trường chủ lực của Capco. Tại đây, chúng tôi có hệ thống hơn 8.400 nhà phân phối khắp đất nước. Ngoài Nhật Bản, chúng tôi hiện kinh doanh tại Việt Nam, Trung Quốc và Đài Loan. Trong đó, Việt Nam là một trong những thị trường chủ lực ngoài nước Nhật. Theo khảo sát của chúng tôi, người Việt rất thích làm đẹp xe và lượng xe mới bán ra hàng năm tăng trưởng đều đặn. Ngoài ra, người Việt trẻ khá thoải mái khi tiếp cận các sản phẩm công nghệ tiên tiến trên thế giới, tin tưởng vào các thương hiệu đến từ Nhật Bản. Chúng tôi mong muốn sản phẩm phủ bóng thủy tinh ôtô sẽ phổ cập tại Việt Nam, giúp người dùng có thêm lựa chọn mới, cao cấp hơn so với các loại truyền thống trên thị trường.
Designed by Jupiter Media
Portions of this content are @1998-2022 by individual. Content available under a Creative Commons license.